Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cá tính cùng với cách kết hợp 3 màu đen - trắng - xanh

Đen và trắng, sự kết hợp giữa hai màu này luôn mang đến nét đẹp hài hòa và tinh tế giữa không gian mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.


Đen - trắng - xanh là 3 màu với 3 ý nghĩa khác nhau, nếu biết cách kết hợp sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mát, hiện đại và cá tính cho từng không gian của bạn.

Cá tính với cách kết hợp 3 màu đen - trắng - xanh | ảnh 1
 Màu đen pha trộn cùng màu trắng luôn tạo độ "sâu" cần thiết cho từng không gian. Và để thêm ấn tượng mới mẻ và thêm sức sống, màu xanh lá cây được thêm vào giữa đen và trắng sẽ là cách kết hợp khá tuyệt vời để tạo nên không gian hiện đại và năng động.
Cá tính với cách kết hợp 3 màu đen - trắng - xanh | ảnh 2
Để kết hợp hài hòa giữa 3 gam màu đen - trắng và xanh, bạn nên tìm được hiệu quả cao nhất trong việc trang trí màu sắc cho ngôi nhà bằng sự sáng tạo linh hoạt của mình. Nếu là không gian rộng như phòng khách, bạn có thể chọn sàn lát bằng đá granite màu đen với đường viền trắng giúp không gian trở nên quyến rũ hơn. Decor thêm nội thất hay bức tường màu xanh lá để căn phòng tiếp đón nhà bạn trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn.
Cá tính với cách kết hợp 3 màu đen - trắng - xanh | ảnh 3
Nếu màu xanh lá cây được chọn làm màu nhấn trong một căn phòng thì nên chọn những nội thất cơ bản như sofa, thảm, tủ màu xanh lá để tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng với màu trắng, đen trong cùng một không gian. Ở những căn phòng như vậy, bạn có thể chọn màu trắng ngà cho các bức tường và điểm nhẹ nhàng khắp phòng với màu đen huyền bí. Chỉ cần một chút tinh tế trong việc pha trộn và kết hợp màu sắc là bạn đã có thể tạo nên một không gian hài hòa về màu sắc.
Cá tính với cách kết hợp 3 màu đen - trắng - xanh | ảnh 4
Với không gian cần nhiều đến sự thư giãn thì bạn có thể tạo vẻ đẹp dễ chịu và thanh lịch bằng cách chọn gam màu nền xanh lá và điểm nhấn nhẹ nhàng với màu trắng và đen cho phụ kiện như bồn tắm, bồn rửa mặt, sàn nhà... Thêm một lọ hoa tươi để không gian phòng tắm trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn với sự kết hợp màu tinh tế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét